Bán giống trai nước ngọt giúp bà con làm giàu

Mô hình nuôi trai lấy ngọc hiện nay đem lại hiệu quả kinh tế vượt trội hơn hẳn so với nuôi con cá, trồng lúa. Vì vây, nhu cầu tìm nơi bán giống trai nước ngọt của bà con ngày càng tăng cao. Hôm nay cùng Pearlfarm giải đáp cho mọi người về vấn đề này nhé!

Bán giống trai nước ngọt để làm gì?

Giống trai nước ngọt

Để có thể đạt những viên ngọc trai nước ngọt đẹp nhất. Người ta sẽ chọn một trong hai loài trai sau: con ngọc trai xanh cánh mỏng và trai đen cánh dày. Là loài trai có sức sống bền bỉ, tuổi thọ cao. Khi trưởng thành có kích cỡ lớn, màu xà cừ sáng bóng. Đây là những chỉ số kĩ thuật phù hợp để cấy ghép được nhân to, sức tạo ngọc nhanh, độ sáng màu sắc đẹp.

Trai đen cánh dày có hình dạng bên ngoài là tam giác cân. Vỏ màu đen bên trong có màu tím nhạt. Trai có lớp màng áo ngoài dày và rộng.

Trai xanh cánh mỏng có hình dạng elip dài.Mặt ngoài vỏ nhẵn. Ở con nhỏ có màu xanh vàng với nhiều đường phóng xạ xanh lục.Ở con lớn màu xanh càng với đường sinh trưởng thô.

Trai đen cánh dày và trai xanh cảnh mỏng

Bán giống trai nước ngọt để làm gì ?

Nuôi trai nước ngọt lấy ngọc không tốn nhiều công chăm sóc. Tuy nhiên, mô hình này đòi hỏi quy trình, kĩ thuật rất cao.Chất lượng ngọc trai phụ thuộc nhiều ở công đoạn cấy nhân. Nhân cấy vào ruột trai đúng kỹ thuật. Trai sẽ không chết mà tự tiết ra một chất đặc biệt để bao nhân lại, tạo thành viên ngọc trai đẹp. Đây là 1 trong những kĩ thuật nuôi trai nước ngọt lấy ngọc rất quan trọng, đòi hỏi sự cẩn thận, kiên nhẫn cao.

XEM THÊM: Kĩ thuật nuôi trai nước ngọt lấy ngọc – TẠI ĐÂY 

Cấy nhân vào giống trai nước ngọt

Nhiều bà con khi mới tiếp cận đến mô hình này chưa nắm chắc kĩ thuật. Thì nên tìm nơi bán giống trai nước ngọt đã được cấy ghép nhân. Với con giống đảm bảo chất lượng, bà con có thể yên tâm chăm sóc, nuôi vỗ rồi chờ ngày thu hoạch.

Ngọc trai nước ngọt được thu hoạch và chế tác trang sức

Ở đâu bán giống trai nước ngọt uy tín, đảm bảo chất lượng?

Hiện nay, Pearlfarm vẫn luôn hỗ trợ bà con, bán giống trai nước ngọt với giá cả tốt nhất có thể. Trai giống sẽ được Pearlfarm lựa chọn kĩ càng. Và cấy vào 2-4 viên ngọc/con. Pearfarm sẽ nuôi ươm 3-5 tháng sau khi cấy 2-3 viên ngọc/ con trai. Luôn đảm bảo chất lượng giao trai giống đến tay khách hàng.

Trai nhập phải đi đường container lạnh. Khi vào tới trại phải nuôi trong bể trong nhà một tháng cho trai hồi sức. Quen dần với khí hậu địa phương. Khi mua giống trai ngọc tại Pearlfarm, bà con yên tâm 100% trai giống khỏe mạnh, đã được cấy ngọc. Và Pearlfarm luôn đồng hành, sãn sàng tư vấn kĩ thuật nuôi trai cùng bà con.

XEM THÊM: Mua con trai lấy ngọc – TẠI ĐÂY

Tự tin là một trong những đơn vị đi đầu ngành nuôi trai nước ngọt lấy ngọc. Pearlfarm  đảm bảo sẽ bán giống trai nước ngọt chất lượng nhất đến tay bà con! Bên cạnh đó, Pearlfarm luôn sẵn sàng hỗ trợ kĩ thuật, đồng hành cùng bà con qua 0943.397.022 ( Zalo, call)

0/5 (0 Reviews)
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *