Mua giống trai ngọc đảm bảo chất lượng ở đâu ?

Mua giống trai ngọc

Các mô hình nuôi trai nước ngọt lấy ngọc đang ngày càng được nhân rộng. Nhiều bà con có nhu cầu mua giống trai ngọc về thả. Vậy nên hôm nay, Pearlfarm sẽ giải đáp cho các bạn thắc mắc về việc mua giống trai ngọc ở đâu nhé !

Quy trình mua giống trai ngọc được lựa chọn như thế nào? 

Quy trình mua giống trai ngọc về thả ao hồ

Trước khi mua giống trai ngọc để nuôi trồng, cần quy hoạch ao, hồ có nguồn nước ổn định, đảm bảo. Bên cạnh đó, bà con phải xác định được diện tích, mật độ nuôi thả, chuẩn bị lưới treo trai, sọt trai… để tiện cho quá trình nuôi vỗ.

Ao nuôi trai kiểu thả treo

Khi mua giống trai ngọc, đơn vị bán như Pearlfarm sẽ hỗ trợ, tư vấn kĩ thuật nuôi trai nước ngọt cho bà con.

XEM THÊM: Kĩ thuật nuôi trai nước ngọt – TẠI ĐÂY 

Sử dụng các cách khác nhau để vận chuyển giống trai ngọc đến tận địa phương, đảm bảo trai giống đạt chất lượng, khỏe mạnh.

Khách hàng cần theo dõi tỉ lệ trai sống/chết, tốc độ phủ ngọc, màu sắc và chất lượng ngọc như thế nào. Sau cùng sẽ đánh giá xem cần đầu tư bao nhiêu, mật độ như nào là hợp lý.

Tiêu chuẩn để chọn mua giống trai ngọc chất lượng 

Trai giống sử dụng để nuôi cấy lấy ngọc là trai đen cánh dày có trọng lượng 3-5con/1kg, có độ tuổi vào 2,3 năm tuổi. Con trai khi được sử dụng làm giống phải khỏe mạnh, đã được cấy 2-4 viên ngọc/ con, sau đó được nuôi ươm trong vòng 3-5 tháng rồi mới giao đến tay khách hàng.

Trai đen cánh dày

Mua giống trai ngọc ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng?

Hiện nay, Pearlfarm vẫn luôn hỗ trợ bà con mua giống trai ngọc với giá thành cực kì ưu đãi. Bên cạnh việc hỗ trợ giá tốt nhất có thể. Pearlfarm còn hỗ trợ bà con cả về mặt kĩ thuật nuôi trồng: diện tích, quy hoạch ao nuôi; môi trường nước; kĩ thuật nuôi vỗ…

Đối với loại giống trai ngọc này, Pearlfarm đã lựa chọn rất kĩ cho khách hàng, luôn đảm bảo đủ các yếu tố. Trai chắc chắn đã được cấy ngọc khi giao cho khách. Trai khỏe, sinh trưởng và phát triển bình thường. Nếu trai chết do yếu sẽ được đổi 1 lấy 1 trên tinh thần hỗ trợ, giúp đỡ bà con tối đa.

Cấy ngọc vào trai giống để gửi cho khách

Rất nhiều mô hình mua giống trai ngọc của Pearlfarm đã cho ra sản phẩm đẹp, thành công ở các tỉnh Ninh Bình, Vĩnh Phúc… Hay cả trong Kiên Giang, Đồng Nai … 

Thu hoạch ngọc từ trai giống nhà Pearlfarm

Nhìn chung, khi chọn mua giống trai ngọc, bà con cần lựa chọn đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng. Và có kinh nghiệm, có kĩ thuật để hỗ trợ mình tốt nhất có thể. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp  0943.397.022 ( Zalo, call)

0/5 (0 Reviews)
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *