Pearlfarm giấc mơ ngọc trai Việt

PearlFarm.vn giấc mơ ngọc trai Việt Nam

Pearlfarm nông trại ngọc trai là giấc mơ của những người nông bùn đất tới vẻ đẹp tinh hoa của tự nhiên. Pearlfarm mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng đến với những người yêu cái đẹp trên toàn Việt Nam và toàn thế giới.

Giá trị cốt lõi

Pearlfarm được thành lập từ năm 2020 với những giá trị cốt lõi: Trung thực, tận tâm và tình yêu thương.

Trung thực: Pearlfarm cam kết luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm là ngọc trai thật. 100% đều được lấy trực tiếp từ nông trại ngọc trai đã được chọn lựa kỹ càng đảm bảo chất lượng tuyệt hảo.

Tận tâm: Pearlfarm xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp ưu tiên trải nhiệm khách hàng lên hàng đầu. Luôn luôn lấy khách hàng là trọng tâm hoạt động.

Tình yêu thương: Làm việc bằng cả trái tim chúng tôi yêu nông nghiệp, yêu những con trai, những viên ngọc. Cùng sự khát khao mãnh liệt và mong muốn tột độ mang nó đến với phái đẹp để được tỏa sáng rực rỡ.

Phân khúc

PearlFarm hướng đến phân khúc sản phẩm trang sức chất lượng cao tầm trung. Các sản phẩm đều mang thiên hướng hiện đại và sang trọng. Với khát khao sẽ giúp tất cả các phái đẹp Việt có thể tự tin sử dụng các sản phẩm ngọc trai chất lượng tốt với giá hợp lý. Tầm nhìn đến năm 2023 chúng tôi có thể phụ vụ được 15% khách hàng nữ trong độ tuổi từ 24-60 tuổi. Sản lượng ngọc trai được xuất bán hàng năm ước đạt 2.000.000 viên ngọc chất lượng. Dự định đến năm 2025 là đơn vị nuôi cấy ngọc trai nước ngọt đầu tiên của Việt Nam đưa sản phẩm ra quốc tế

PearlFarm.vn hoạt động trên hai mảng kinh doanh chính đó là:

  1. Chuyển giao công nghệ:
    Pearlfarm hỗ trợ dạy nghề nuôi cấy ngọc trai,chuyển giao công nghệ, tư vấn kỹ thuật và bán con giống. Giúp bà con có thể dễ dàng xây dựng được mô hình nông nghiệp mang lại giá trị kinh tế cao.
    Xem kỹ hơn thông tin về chuyển giao công nghệ tại đây.
  2. Bán ngọc trai thương phẩm:
    Hiện tại doanh số chủ yếu đến từ nguồn bán ngọc trai thô cho các đơn vị chế tác. Mong muốn của ban lãnh đạo công ty ước tính đến năm 2023 sẽ nâng doanh thu từ việc bán trực tiếp sản phẩm lên chiểm 60% doanh số. Chúng tôi liên tục nhận các đơn hàng lớn về ngọc trai thô và ngọc trai thành phẩm.
Cánh đồng nuôi cấy trai ngọc
Cánh đồng nuôi cấy trai ngọc

Xem nhiều video lấy ngọc thật tại nông trại của chúng tôi tại đây

Đọc nhiều bài viết hơn về ngọc trai tại đây.

pearlfarm
0/5 (0 Reviews)
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *