Nuôi trai lấy ngọc tại Việt Nam hỏi đáp toàn tập

Hỏi Đáp Về Kỹ Thuật Nuôi Trai Lấy Ngọc

Tiếp tục chuỗi trả lời các thắc mắc về mô hình nuôi trai nước ngọt lấy ngọc. Pearlfarm sẽ cung cấp cho các bạn tất cả các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về nuôi trai lấy ngọc.

  1. Trai nuôi bao lâu thì có ngọc?
    Thường thì sau 2 năm từ thời điểm cấy ghép chúng ta có thể thu hoạch ngọc trai. Trai giống mà các bác mua bên công ty thì chỉ là 1,5 năm vì chúng tôi đã nuôi ươm hậu cấy ghép 3-5 tháng rồi. 2 năm là khoảng thời gian chất lượng ngọc tại thời điểm thu hoạch là đạt yêu cầu. Tuy nhiên nếu muốn ngọc đẹp hơn, có giá trị cao hơn thì có thể để thêm 1 năm. Ngọc để càng lâu càng to, càng bóng đẹp.
  2. Dạy nuôi trai lấy ngọc? Ở đâu dạy nuôi trai lấy ngọc? 
    Hiện tại bên Pearlfarm vẫn luôn hỗ trợ chuyển giao công nghệ tại cơ sở cho các cá nhân có nhu cầu. Học viên sẽ được hỗ trợ học tập, ăn uống sinh hoạt ngay tại cơ sở để đảm bảo chất lượng đào tạo cao nhất. Thời gian trung bình học tập là từ 2-3 tháng tùy từng học viên.
  3. Chuyển giao công nghệ nuôi trai lấy ngọc?
    PearlFarm có đóng gói và chuyển giao công nghệ nuôi trai lấy ngọc. Giúp cho các đối tác làm dự án và xây dựng kinh doanh. Việc bàn giao sẽ có hợp đồng ký kết , và cam kết rõ ràng giữa các bên.
    Video quy trình kỹ thuật cấy ghép ngọc trai tại đây
  4. Mua dụng cụ cấy ghép ngọc trai? Mua dụng cụ cấy nhân ngọc trai ở đâu?
    Pearlfarm có nhập và phân phối các bộ dụng cụ cấy ghép ngọc trai chính hãng cao cấp từ Nhật Bản. Nếu đơn vị, cá nhân nào có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
  5. Tiềm năng ngành nuôi trai lấy ngọc nước ngọt tại Việt Nam?
    Theo báo cáo của hiệp hội ngọc trai Hoa Kỳ nhu cầu về ngọc trai. Sản lượng ngọc trai nước ngọt chiếm hơn 70% sản lượng ngọc trai toàn cầu. Ngọc nước ngọt được ưa chuộng do có giá thành, mẫu mã đa dạng. Riêng tại Indonesia có sản lượng xuất khẩu hàng năm đạt hơn 7 Tỷ đô. Đó là tiềm năng vô cùng lớn cho ngành ngọc trai nước ngọt. Phát triển là vậy tuy nhiên sản xuất ngọc trai nước ngọt tại Việt Nam lại vô cùng manh mún, không tập trung , kỹ thuật còn yếu kém. Đây là cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp cá nhân ước mơ làm lớn, chuyên nghiệp vươn tầm thế giới.
Nuôi trai lấy ngọc
Cánh đồng ngọc trai

Liên hệ

Cá nhân hoặc quý công ty có nhu cầu chuyển giao công nghệ nuôi trai lấy ngọc.
Vui lòng liên hệ qua:
Zalo: 0943397022
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtraingoctrai

Đọc thêm bài viết tại đây

0/5 (0 Reviews)
4/5 (1 Review)

2 thoughts on “Nuôi trai lấy ngọc tại Việt Nam hỏi đáp toàn tập

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *